Latest Movie :

What a Girl Wants ปรารถนา..ของสาวหัวใจใสใส




เนื้อเรื่องย่อ แดฟนี เรย์โนลด์ส (อาแมนด้า ไบนส์) มีทุกอย่างที่ผู้หญิงทุกคนต้องการครบถ้วน หรืออาจดูเหมือนว่าใช่ สาวน้อยชาวอเมริกันผู้มุ่งมั่นคนนี้ มีรูปแบบชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง กับความสัมพันธ์ที่ออกจะผิดจากธรรมเนียมปฏิบัติ แต่เต็มไปด้วยความรักกับแม่ของเธอ ลิบบี้ (เคลลี่ เพรสตัน) และอนาคตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นไปได้ ทว่า ตรงกันข้ามกับความหวังที่สวยงาม แดฟนีกลับรู้สึกว่าตนเองยังไม่สมบูรณ์ เธอใฝ่ฝันที่จะได้พบกับพ่อที่ไม่เคยรู้จัก ซึ่งเป็นผู้ชายคนที่ลิบบี้เคยร่วมแบ่งปันความรักท่วมท้นกับเขาเมื่อสิบเจ็ดปีที่แล้ว แต่กลับต้องถูกทิ้งไปเพียงเพราะครอบครัวผู้ดีชนชั้นขุนนางของเขา ลงความเห็นว่าเธอไม่เหมาะสมเพียงพอ
ด้วยความตั้งมั่นที่จะเติมเต็มความใฝ่ฝันของตน ด้วยการก้าวไปอย่างมั่นคงแบบเทพนิยาย ในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อผู้ไม่เคยพบกันมาก่อน แดฟนีผลุนผลันจับเครื่องบินไปลอนดอน เพื่อจะได้พบว่าพ่อของเธอเป็นนักการเมืองชั้นนำ ที่ชื่อว่า ลอร์ด เฮนรี่ แดชวู้ด (โคลิน เฟิร์ธ)
เมื่อเฮนรี่เผยชีวิตต่อปฏิทินสังคมของเขา ให้รู้จักกับลูกสาวที่เขาไม่เคยรู้ว่าตนเองมี การปรากฎตัวของแดฟนีในสังคมชั้นสูง ได้ก่อให้เกิดความโกลาหล อันเป็นผลลบต่ออาชีพทางการเมืองของเขา แดฟนีเองก็ไม่ต้องการที่จะเป็นตัวอันตราย ในการหาเสียงสำหรับการเลือกตั้งครั้งต่อไปของเขา เธอจึงกดเก็บบุคลิกร่าเริงโดยธรรมชาติของตนเอง เปลี่ยนการแต่งกายเสียใหม่ จนกลายเป็นหญิงสาวสังคมผู้เพียบพร้อม และคลุกคลีกับงานสังคมของเหล่าผู้ดีอังกฤษที่แสนอึดอัด แต่ทว่า แม้เฮนรี่จะสนับสนุนเต็มที่เพียงไร เธอก็มิได้รับความช่วยเหลือหรือร่วมมือจากคู่หมั้นของพ่อ (แอนนา แชนเซลเลอร์) หรือลูกสาวติดแม่ขี้อิจฉา (คริสติน่า โคล) ผู้ซึ่งพยายามทุกวิถีทางที่จะทำลายล้างแดฟนี
ด้วยความช่วยเหลือจาก เอียน(โอลิเวอร์ เจมส์) หนุ่มนักดนตรีอังกฤษเจ้าเสน่ห์ผู้รอบรู้ แดฟนีพยายามจะพิสูจน์ว่าความรัก และมารยาทที่งดงาม จะเอาชนะได้ทุกสิ่ง แต่แล้วแดฟนีก็สำนึกว่าเธอไม่ชอบคนที่เธอต้องกลายเป็นในการกระทำเช่นนั้น แม้ว่าเธอจะอยากเป็นลูกสาวของพ่อมากเพียงไร มันคงไม่คุ้มกันหากว่าเธอไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ในที่สุด อย่างที่เอียนถามเธอว่า ทำตัวให้เหมาะเจาะไปทำไม ในเมื่อเธอเกิดมาเพื่อจะโดดเด่น?

ลิ้งดูจากMthai
เลือกตอน 1 2 3 4 5 6
Share this article :

Post a Comment