Latest Movie :

Rapunzel ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ[HD]




ดูหนังออนไลน์ Rapunzel เรื่องย่อ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ[HD]

ดูหนังออนไลน์ Rapunzel เรื่องย่อ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ[HD]


ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ แอนิเมชันผจญภัย แสบ ๆ คัน ๆ จาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ที่จะฉีกเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวที่คุณเคยได้ยินมา การผจญภัยของจอมโจรสุด แสบที่โดนเจ้าหญิงผมยาวสุดซ่าจับตัวไว้ โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะยอมปล่อยเขาเป็นอิสระ ถ้าเขาพาเธอ ออกไปจากหอคอยที่เธอถูกขังไว้มาตลอดชีวิต เรื่องราวของหัวขโมยหนุ่ม Flynn Rider (ให้เสียงพากษ์โดย Zachary Levi) ซึ่งไปขโมยของและหลบ มาซ่อนตัวบนหอคอยของ Rapunzel (ให้เสียงพากษ์โดย Mandy Moore) สาวผมบลอนด์ยาว.... กว่า 70 ฟุต เธอจึงจับเขาไว้เป็นตัวประกันบนหอคอยที่เธอถูกคุมขังเพื่อให้ช่วยเธอออกไป จากหอคอยแห่ง นั้น จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนตื่นเต้น และลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคนที่ค่อยๆก่อตัว ขึ้นดูหนังออนไลน์ Rapunzel เรื่องย่อ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ[HD]
Share this article :

Post a Comment