Latest Movie :

ผีเลี้ยงลูกคน





ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน

เรื่องย่อ ผีเลี้ยงลูกคน


ผีเลี้ยงลูกคน ผู้กำกับ ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ นักแสดงนำ พัชราภา ไชยเชื้อ ธนา สุทธิกมล โฟกัส จีระกุล ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี สุดารัตน์ วงค์ครุฑ ชลัฏ ณ สงขลา ฐิติ พุ่มอ่อน
โกวิทย์ วัฒนกุล กิตติพจน์ บำรุงสิริขันธ์ วิทิต แลท สุเชาว์ พงษ์วิไล ธนกร พิศนุภูมิ


ผีเลี้ยงลูกคน นันทา (พัชราภา ไชยเชื้อ) หญิงสาว หน้าตาดี ที่ต้องรับภาระเลี้ยงดูหลาน 3 คน แพร (โฟกัส จิระกุล) พี่คนโต ไหม (ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี) และน้องคนเล็ก ธง (น้องไทเกอร์-ธนกร พิศนุภูมิ) ลูกของ ชัย (ชลัฏ ณ สงขลา) พี่ชายของเธอซึ่งถูกภรรยาทิ้งไปแต่งงานใหม่ที่เมืองนอก ชัยไม่ค่อยกลับบ้านส่งแต่ค่าเลี้ยงดูเด็ก ๆ มาให้ โดยที่เธอเองก็ไม่ทราบว่าชัยทำงานอะไร และเธอยังมีน้องสาวอีกคนชื่อ นุช (สุดารัตน์ วงค์ครุธ) ที่ไม่เคยสนใจมาช่วยเลี้ยงหลาน ออกไปอยู่นอกบ้านกับเพื่อน เธอจึงต้องเลี้ยงหลาน 3 คนเพียงลำพัง ยึดอาชีพขายน้ำเต้าหู้ปลาท่องโก๋
วันหนึ่งตำรวจบอกนันทาว่าชัยเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ร.ต.ต สุเมธ (ธนา สุทธิกมล) ตำรวจที่มีนิสัยตรงไปตรงมา เฉียบขาด แต่มีความหลังฝังใจ ถูกพักงานชั่วคราว ร.ต.ต สุเมธ เดินทางมาดูศพชัยที่เคยเป็นสายให้เขา ทำให้พบกับนันทาและรู้สึกดีกับเธอ
เฮียต๋ง (โกวิทย์ วัฒนกุล) ผู้มีอาชีพทุจริต ทั้งสร้างหนังโป๊ ขายของเถื่อนและค้ายาเสพติด สงสัยว่าชัยจะขโมยยาเสพติดไปจึงให้ หมึก (ฐิติ พุ่มอ่อน) ไปสอบถามกับนันทา หมึกพาลูกน้องอีก 5 คนไปพาตัวนันทามาสอบถาม นันทาไม่รู้เรื่อง เธอหนีเข้าไปในสุสานรถเก่า ในขณะที่พวกหมึกก็ตามมาทันและไม่เชื่ออย่างที่เธอบอก พยายามเค้นความจริง นันทาต่อสู้จนพวกโมโหฆ่านันทาเสียชีวิต วิญญาณของเธอยังคงเป็นห่วงหลานอยู่จึงยังกลับมาหาเด็กๆ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเสียชีวิต วิญญาณของเธอก็ตามแก้แค้นพวกที่ฆ่าเธออย่างไม่ลดละ.......



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 1/7



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 2/7



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 3/7



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 4/7



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 5/7



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 6/7



ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน Part 7/7





Share this article :

Post a Comment