Latest Movie :

Total Recall (1990) คนทะลุโลก




ดูหนังออนไลน์ [หนังมาสเตอร์] Total Recall (1990) คนทะลุโลก - ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,หนังมาสเตอร์



เรื่องย่อ :

Total Recall (1990) คนทะลุโลก : Arnold Schwarzenegger รับบท ดักลาส เควด ชายผู้ซึ่งมีภรรยาสวยน่ารัก (Sharon Stone) และชีวิตที่ดูจะสมบูรณ์พร้อม แต่เขาก็ถูกรบกวนด้วยความฝันเกี่ยวกับดาวอังคารตลอดมา ในที่สุด เขาก็เริ่มไปพัวพันกับสิ่งที่เขาก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ไม่นานก็มีคนมาตามล่าเขา และครอบครัวที่เขามีกลับเป็นเพียงสิ่งหลอกลวง ทีนี้ ดักลาสจึงต้องรีบตามล่าหาความจริง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา และจริงๆ แล้ว เขาน่ะเป็นใคร

ผู้กำกับ Paul Verhoeven จาก Robocop จับงานไซไฟ - แอ๊คชั่นอีกครั้งโดยครั้งโดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องสั้นของ Philip K. Dick เรื่อง We Can Remember It For You Wholesale ซึ่งในตอนแรกนั้น โปรเจคท์นี้อยู่ในมือของ Dino De Laurentiis (เจ้าเดียวกับที่ทำ Manhunter , Hannibal และ Red Dragon นั่นแหละครับ) และมีการมอบบทพระเอกให้ Patrick Swayze (พระเอกเรื่อง Ghost น่ะอะ) และกำกับโดย Bruce Beresford

แต่แล้วก็เกิดปัญหาเมื่อบริษัทของ Laurentiis เกิดล้มละลาย ก็เลยเสร็จครับ โปรเจคท์ต้องพับลงไปทันที จากนั้นซักพัก พี่บึ้ก Arnold ของเราก็เดินเข้ามาครับ ลองอ่านบท แล้วถูกใจเลยติดต่อบริษัท Carolco ให้มาร่วมกันสร้างหนังเรื่องนี้กัน และผลที่ไ่ด้ก็ออกมาเป็นอันนี้นี่แหละครับ ส่วนผู้กำกับนั้น ตอนแรกผู้ที่จะมานั่งเก้าอี้ก็คือ David Cronenberg (เจ้าพ่อหนังสยองแนวชีวภาพ) แต่ไปๆ มาๆ ก็โดนแทนโดย Paul Verhoeven ซึ่งมาแรงกว่า

ด้านดาราก็คัดมาดีนะครับ แต่ละรายมีฝีมือยอดเยี่ยมทั้งนั้น Stone ก็ดูเซ็กซี่ตั้งแต่เรื่องนี้แล้วล่ะครับ , Ronny Cox ในบทโคเฮเก้นวายร้ายที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด กับ Michael Ironside ในบทริชเตอร์ มือขวาของโคเฮเก้นซึ่งก็โหดสมบทดีมากๆ ครับ ตอนแรกได้ข่าวว่าบทริชเตอร์นี่จะเป็นของ Kurtwood Smith แต่เจ้าตัวปฏิเสธไปครับ เพราะไม่อยากกลับมาเล่นบทซ้ำๆ อีก เนื่องจาก Smith นั้นเคยรับบทมือขวา Ronny Cox ใน Robocop มาแล้ว (ซึ่งก็กำกับโดย Verhoeven เช่นกัน)

ว่าถึงตัวหนัง ก็ทำได้อย่างเฉียบครับ งานเทคนิคทั้ง เมคอัพและ Effect อยู่ในขั้นยอดเยี่ยม การคลี่คลายปมก็เป็นไปอย่างน่าติดตาม ฉากก็ยิ่งใหญ่ และล้ำจินตนาการอย่างมาก ความมันส์ก็ถึงระดับ ไม่ว่าคุณจะเป็นคอ Action หรือ ไซไฟ ก็ไม่ควรพลาดทั้งสิ้นครับ...




ดูหนังออนไลน์ [หนังมาสเตอร์] Total Recall (1990) คนทะลุโลก - ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,หนังมาสเตอร์
Total Recall (1990) คนทะลุโลก part 1


Total Recall (1990) คนทะลุโลก part 2


Total Recall (1990) คนทะลุโลก part 3



Share this article :

Post a Comment