Latest Movie :

The Disappearance of Haruhi Suzumiya การหายตัวไปของสึซึมิยะฮารุฮิ





กองพัน SOS ของแม่สาวเอาแต่ใจ สึซึมิยะ ฮารุฮิ ยังคงสนุกสนานกับการตามล่าหาสิ่งลี้ลับต่อไป ซึ่งสร้างความลำบากใจให้กับ เคียวน์ สมาชิกขี้บ่นประจำทีมอย่างเสมอมา จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากวันประชุมชมรมช่วงคริสต์มาสนั้น เคียวน์เดินทางไปถึงโรงเรียนก็ต้องประหลาดใจ เมื่อ ฮารุฮิ ไม่ใช่นักเรียนในโรงเรียนของเขา ไม่มีใครรู้จักเธอแม้แต่คนเดียว ส่วนอาซากุระ เรียวโกะ หัวหน้าห้องที่เคยเป็นตัวแทนจากมนุษย์ต่างดาวที่จ้องเอาชีวิตเคียวน์และถูกนางาโตะ ยูกิ ทำลายไปแล้วนั้น ก็กลับมาเป็นหัวหน้าห้องในฐานะมนุษย์ธรรมดาอีกครั้ง อาซาฮินะ มิคุรุ หรือ ซึรุยะซัง ก็ไม่รู้จักกับเคียวน์มาก่อน
เคียวน์สับสนกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากที่สุดเมื่อเขาไปยังห้องชมรม SOS เดิม ก็กลับกลายเป็นชมรมวรรณกรรม และมีสาวน้อยใส่แว่น นางาโตะ ยูกิ นั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเช่นเคย แต่เธอเองก็เปลี่ยนไปเป็นคนขี้อาย อ่อนไหว และแสดงความรู้สึกง่าย ซึ่งตรงกันข้ามกับนางาโตะ ยูกิ ที่เขารู้จัก แน่นอนว่าเธอคนนี้ก็ไม่รู้จักฮารุฮิหรือชมรม SOS อะไรทั้งสิ้นเช่นเดียวกัน เกิดอะไรขึ้นกับเคียวน์กันแน่ โลกนี้เปลี่ยนแปลงไป หรือตัวเขาเปลี่ยนแปลงไป หรือฮารุฮิสร้างโลกใหม่ขึ้นมา หรือเกิดอะไรขึ้น !?
นั่นคือความตื่นเต้น สับสน และลุ้นระทึกไปกับการค้นหาความจริงของเรื่องนี้ โลกนี้คือโลกอะไร และเคียวน์จะกลับเข้าไปสู่โลกเดิมที่มีฮารุฮิและ SOS ได้หรือไม่ ร่วมหาคำตอบกันใน “การหายตัวไปของ สึซึมิยะ ฮารุฮิ”


PASS = Blade


การหายตัวไปของสึซึมิยะฮารุฮิ 1/4
การหายตัวไปของสึซึมิยะฮารุฮิ 2/4
การหายตัวไปของสึซึมิยะฮารุฮิ 3/4
การหายตัวไปของสึซึมิยะฮารุฮิ 4/4
Share this article :

Post a Comment