Latest Movie :

แฟนฉัน My Girl


http://www.siamzone.com/movie/pic/2003/mygirl/poster2.jpg

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ แฟนฉัน My Girl
ภาพแห่งอดีต จริงๆแล้วมันไม่เคยจากไปไหน มันอาจจะซุกอยู่ที่ซอกหนึ่ง
ในลิ้นชักความทรงจำ และอยู่อย่างนั้นมาตลอด จนความทรงจำใหม่ๆ เข้ามาทับ เข้ามาซ้อน ดันมันไป
จนสุดลิ้นชัก แต่เมื่อใดก็ตามที่ได้ยินเพลงอย่างนี้แว่วมาหรือเห็นรูปภาพเหลืองๆ แดงๆ เก่าๆ ความทรงจำ
ในครั้งนั้นก็เหมือนถูกมือซนๆ หยิบมันออกมาปลุกให้กลับมามีชีวิต ... อีกครั้งหนึ่ง

ทุกคนคงมีภาพความทรงจำในวัยเด็กกันทั้งนั้น เหมือนกันในรูปแบบต่างกันในรายละเอียด มีสิ่งที่
ชอบเล่นเหมือนกัน ผู้ชายอาจจะขี่จักรยาน เป่ากบ ผู้หญิงอาจจะมีกระโดดยาง เล่นขายของ แต่ผมมี
ทั้งสองแบบ บางคนอาจจะขลุกอยู่หน้าจอทีวีกับลีลาสุดเท่ห์ของยอดมนุษย์ หรือจอมยุทธ์จากหนังจีนกำลังภายใน
ในขณะที่บางคนอาจจะชอบใช้ชีวิตนอกบ้าน เที่ยวเล่นจนตัวดำ ออกจากบ้านตั้งแต่เช้ากลับมาอีกทีก็เมื่อฟ้ามืด
แต่ผมเป็นทั้งสองแบบบางคนอาจจะมีเพื่อนเป็นแก๊งลิงทโมนอยู่กลุ่มใหญ่ ที่พากันดื้อซนจนแม่ๆ เอือมที่จะด่า
ในขณะที่อีกคนกลับมีเพื่อนน้อยมากเพื่อนที่ซี้ที่สุดอาจจะมีแค่่คนเดียว และเป็นเด็กผู้หญิงแก่นกะโหลกด้วยก็มี
และผมก็มีทั้งสองแบบ

น้อยหน่าคือชื่อเด็กผู้หญิงคนนั้น เธอเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่ยังเล้ก เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน แถม
ละแวกบ้านเรายังไม่ค่อยมีเด็กวัยเดียวกันอีก เราจึงเล่นด้วยกัน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการละเล่นแบบผู้หญิง
พวกกระโดดยาง เล่นขายของก็ตาม ผมก็สนุกที่จะเล่นกับเธอ จนกระทั่ง ... ผมเริ่มโต เริ่มอยากเล่น
แบบเด็กผู้ชายที่มันโลดโผนบ้าง ถึงขนาดไปขอเข้าแก๊งเด็กผู้ชายที่เป็นคู่อริกับน้อยหน่าก็ยอม พวกมัน
ยื่นคำขาดให้ผมพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชายให้มันเห็น ลูกผู้ชายที่เข้มแข็ง สามารถเอาชนะศัตรูได้ และ
ศัตรูของพวกมันก็คือน้อยหน่า และเด็กๆ ผู้หญิงละแวกนั้น ... ผมยอมทำ นั่นทำให้น้อยหน่าโกรธผม
และอาจจะถึงขั้นเกลียดเลยก็ได้ และที่สำคัญก้คือผมไม่มีโอกาสได้ขอโทษเธอ เพราะไม่กี่วันต่อมา
เธอก็ย้ายบ้านไปที่อื่น คนละจังหวัดกัน และไม่ได้เจอเธออีกเลย ...

วันนี้เธอส่งการ์ดงานแต่งงานมาให้ที่บ้านผม สิบกว่าปีที่เราไม่ได้เจอกันเธอยังจำเพื่อนคนแรกของเธอได้
ลิ้นชักของเธอคงเป็นระเบียบกว่าของผมเยอะไม่รู้ว่าเธอจะเปลี่ยนไปแค่ไหน หรือว่าเห็นหน้าผมและเธออาจจะงง
ว่าไอ้ชายหนุ่มคนนี้เป็นคนเดียวกับเด็กชายคู่หูเธอคนนั้นหรือเปล่า แต่ผมก็จะไปงานแต่งงานเธอ
เพื่อนซี้เมื่อสิบขวบของผม ... แน่ๆ ...



My Girl : แฟนฉัน 1/4




My Girl : แฟนฉัน 2/4




My Girl : แฟนฉัน 3/4




My Girl : แฟนฉัน 4/4

Share this article :

Post a Comment