Latest Movie :

The Treasure Hunter โคตรคนค้นโคตรสมบัติ

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiCQKgEUXGLsq6d9oI6awoUJsb6aStYgHVSABsvYGqbmwESOKLU3qxmz9BQ9MbZxGUD3fYAfySSYCMNv9ZpWnxwZhXENxeQt3aqXgxgqDy25lLhBUtnf2PV-LDYlZ9phuDOTmY3nXfOov8/s1600/The+Treasure+Hunter.jpg

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ The Treasure Hunter โคตรคนค้นโคตรสมบัติ

ณ ดินแดนอันไกลโพ้นในแถบตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน ราชวงศ์มากมายถือกำเนิดและล่มสลายในเขตทะเลทรายอันกว้างขวางแห่งนี้ ทำให้สมบัติจำนวนมหาศาลถูกพายุทรายฝังเอาไว้ หลายพันปีต่อมา กลุ่มคนจำนวนมากพยายามตามหาสมบัตินี้ โดยใช้หลักฐานเพียงหนึ่งเดียวคือลายแทงขุมทรัพย์ แต่กลุ่มผู้พิทักษ์สมบัติ ที่ตอนนี้มีผู้นำเป็น อินทรีทะเลทราย (เฉินฉู่เหอ) คอยปกป้องสมบัติเหล่านี้ไว้ด้วยความสามารถและไหวพริบมาหลายชั่วอายุคน

เฉี่ยวเฟย (เจย์ โชว์) คือชายหนุ่มปริศนาที่ทำงานให้กับ ผู้เฒ่าถู ผู้เก็บรักษาแผนที่คนสุดท้าย เพื่อปกป้องวัตถุโบราณอันล้ำค่า แต่แล้ว หลานถิง (หลินจื้อหลิง) ลูกสาวคนเดียวของผู้เฒ่าถูกลับถูกองค์กรอาชญากรรม เดอะ คอมพานี ลักพาตัวไป เพื่อแลกกับลายแทงดังกล่าว ซึ่งหลังจากการต่อสู้อันตื่นเต้น เฉี่ยวเฟยสามารถช่วยหลานถิงออกมาได้ แต่พวกเขาก็เสียลายแทงขุมทรัพย์ไป

ถึงแม้ว่ามันจะขัดกับการใช้ชีวิตเร่ร่อนของเขา เฉี่ยวเฟยตัดสินใจเดินทางไปชิงลายแทงคืนมา พร้อมกับหลานถิงที่ต้องการค้นหาคำตอบว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้พ่อใช้เวลาทั้ง ชีวิตอยู่ในทะเลทราย นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมทางเป็น ไผกู่ (เจิ้งจือเหว่ย) นักผจญภัยขี้โมโหที่มีจิตใจดี และ หัวติงปาง (เฉินเต้าหมิง) อดีตนักโบราณคดีที่มีชื่อเสียง

แต่แล้วสมาชิกคนหนึ่งของกลุ่มผู้พิทักษ์หายสาบสูญไป เฉี่ยวเฟยต้องคลี่คลายปริศนาชิ้นใหม่นี้ และนำความสงบสุขกลับมาสู่ทะเลทราย ยิ่งพวกเขาทั้ง 4 คนเข้าใกล้หลุมศพของจักรพรรดิมากเท่าไร ก็ยิ่งเข้าใกล้กับดักและศัตรูตัวฉกาจมากขึ้นเท่านั้น เฉี่ยวเฟยต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่เขาหลบเลี่ยงมาตลอด ใครกันที่จะเป็นเพื่อนแท้ในสถานการณ์อันลำบาก สิ่งที่ถูกฝังไว้จะมีเพียงแค่สมบัติล้ำค่า หรือว่ายังมีความลับที่ไม่ต้องการให้ถูกเปิดเผย?


 รหัสดูหนัง = aon



Share this article :

Post a Comment