Latest Movie :

Oh My Lady / รักต่างขั้ว แต่ชัวร์ว่าเธอ [พากษ์ไทย]


Sysopsis: เรื่องราวความรักต่างขั้วของแม่บ้านลูกติด ตกอับ แต่กลับได้มาเป็นแม่บ้านประจำตัวของซูเปอร์สตาร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ เธอคอยช่วยแก้ปัญหา และคอยดูแลซูเปอร์สตาร์หนุ่มรวมถึงลูกสาวตัวน้อยๆ ของเขาเสมอ จากความต่างขั้วจึงกลายเป็นความมั่นใจ ว่าถึงอย่างไรทุกห้องหัวใจของเขาก็มีแต่เธอ ช่อง 7 สี นำซีรีส์รักโรแมนติกคอเมดี ผลงานของนักร้อง และนักแสดงหนุ่ม บอยแบนด์ชื่อดังแห่งวง SUPER JUNIOR ชอย ซีวอน กับบทของ ซอง มินวู ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อที่ฝีมือการแสดงยอดแย่ แต่เป็นที่นิยมยอดเยี่ยม ร่วมด้วยนักแสดงสาวต่างวัยแต่ยังคงความสดใสอยู่เสมอ แชริม นางเอกสาวที่เคยฝากผลงาน รักด่วนๆ ขบวนสุดท้าย (DALJA’S SPRING) ทางช่อง 7 สี กับครั้งนี้ในบทของคุณแม่ลูกติดที่โชคชะตาทำให้เธอต้องมาดูแลซูเปอร์สตาร์ หนุ่มและลูกสาวตัวน้อย ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ติดตามสนุกที่ลงตัว ของความรักที่ต่างขั้ว และต่างวัย ได้ในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีชุด “รักต่างขั้ว แต่ชัวร์ว่าเธอ” (OH! MY LADY) หนังรอบเช้า ทุกเช้าวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2555 นี้

ยุน เกฮวา แม่ม่ายสาวสู้ชีวิตที่ต้องดิ้นรนเพื่อตนเองและ มินจี ลูกสาวของเธอ เธอยอมทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงลูกและตัวเอง แต่ด้วยฐานะทางการเงินที่ไม่ค่อยจะดีนักทำให้เธอต้องฝาก มินจี ไว้กับสามีเก่าของเธอ แต่แล้วจู่ๆ โชคก็เข้าข้าง เมื่อเธอได้รับงานเป็นแม่บ้าน โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่า เป็นบ้านของซูเปอร์สตาร์ ซอง มินวู ดาราหนุ่มที่ฝีมือการแสดงยังไม่ค่อยน่าปลื้มนัก แต่กลับมีกลุ่มแฟนคลับที่คอยตามคลั่งไคล้อย่างมากมาย ในขณะเดียวกันเธอก็ไปสมัครงานเป็นพนักงานฝึกหัดที่บริษัทเกี่ยวกับการแสดง แห่งหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธออายุมากแล้วจึงทำให้ทางบริษัทไม่ค่อยต้อนรับเธอเท่าที่ควร ยู ซีจุน เจ้าของบริษัทจึงยื่นเงื่อนไขว่า ถ้าเธอสามารถดึง ซูเปอร์สตาร์อย่าง มินวู ให้มาแสดงละครเวทีกับทางบริษัทได้ เขาถึงจะรับเธอเข้าทำงาน เกฮวา จึงพยายามสารพัดที่จะให้ มินวู มาร่วมแสดงละครเวทีให้ได้ จนวันหนึ่ง เธอดันไปรู้

เห็นเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวคนหนึ่ง ส่งเด็กน้อย เยอึน มาให้กับ มินวู ในฐานะลูกสาวของเขา โดยทิ้งจดหมายไว้ให้ฉบับหนึ่ง โดยที่ มินวู เองยังไม่ยอมรับ และพยายามจะนำเด็กไปทิ้ง แต่ในที่สุด เขาก็ทำไม่ได้ จึงต้องให้ เกฮวา ที่รู้ความลับตั้งแต่แรกช่วยดูแลและเป็นแม่เด็กให้ โดยแลกกับการเข้าร่วมแสดงละครเวทีให้กับบริษัทของเธอ

เกฮวา จึงต้องย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของ มินวู เพื่อดูแล เยอึน เพราะ เยอึน เป็นเด็กมีปัญหา เธอไม่ยอมพูดจากับใคร เกฮวา คอยดูแลหนูน้อยมาโดยตลอด และด้วยความอยากรู้เธอจึงแอบพิสูจน์ดีเอ็นเอ จนทำให้รู้ว่า เยอึน และ มินวู เป็นพ่อลูกกันจริงๆ เมื่อผู้จัดการของ
มินวู รู้ว่า มินวู มีลูกสาว ก็ไม่พอใจอย่างมาก จนทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกัน เกฮวา ต้องเข้ามาปกป้องทั้งคู่ ทำให้ มินวู เกิดความประทับใจในตัว เกฮวา

เกฮวา พยายามทำงานให้ดีที่สุดเพื่อความมั่นคง และจะได้รับลูกสาวกลับมาอยู่กับเธอ เธอเริ่มประทับใจในตัวของ ซีจุน เจ้านายของเธอเนื่องจากเขา คอยให้ความช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด อีกทั้ง เกฮวา เข้าไปรับรู้ปัญหาครอบครัวของ ซีจุน และรู้ถึงความไม่มั่นคงของบริษัทอีกด้วย เมื่อ มินวู รู้ว่าบริษัทที่ เกฮวา ทำงานเริ่มมีปัญหา และเขาเองก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งของละครเวทีในบริษัทนี้ เขาจึงยื่นมือเข้าไปช่วย โดยเสนอเงินให้ ซีจุน แต่ ซีจุน กลับไม่พอใจ

ฮง ยูรา อดีตเพื่อนสาวที่ มินวู เคยหลงรักตอนที่เขายังไม่โด่งดัง เริ่มกลับมาให้ความสนใจ มินวู ทั้งคู่จึงสานสัมพันธ์กัน โดยที่ ยูรา ไม่เคยรู้มาก่อนว่า มินวู มีลูกสาวซ่อนอยู่ ผู้จัดการประจำตัวของ มินวู จึงยุให้ส่ง เยอึน ไปไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อไม่ให้ ยูรา รู้ เมื่อ เกฮวา รู้ว่า มินวู คิดทอดทิ้ง เยอึน เธอไม่พอใจมากจนมีปากเสียงกัน มินวู จึงไล่ เกฮวา ออกจากบ้าน แล้วข่าวที่ว่า

มินวู มีลูกน้อยซ่อนอยู่ก็แพร่ออกไป จนทำให้ มินวู เสียชื่อเสียง และเสียงานทั้งหมดไป มินวู จะสามารถเรียกความศรัทธาทั้งหมดคืนมาได้หรือไม่ แล้วความรักต่างวัยของพวกเขาจะลงตัวได้อย่างไร อย่าลืมติดตามได้ใน “รักต่างขั้ว แต่ชัวร์ว่าเธอ” (OH! MY LADY)
Share this article :

Post a Comment