Latest Movie :

Iron Sky 2018 - ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก








เรื่องย่อ Iron Sky 2018 - ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก
           ในช่วงเวลาก่อนที่สงครามโลกครั้งที่สองจะสิ้นสุดลง โครงการอวกาศลับของพวกนาซีได้หลบเลี่ยงจากการถูกทำลายด้วยการหนีไปยังอีก ด้านหนึ่งของดวงจันทร์ ระหว่าง 70 ปีที่เร้นกายอย่างลับสุดยอด พวกนาซีได้สร้างปราการอวกาศยักษ์ พร้อมด้วยกองกำลังจานบินมหาศาล ไม่นานนัก กองกำลังโจมตีที่ไม่อาจหยุดยั้งได้นี้ก็จะมุ่งหน้าสู่โลก และประกาศการกลับมาเยือนอย่างผู้มีชัยของอาณาจักรไรช์ที่สี่!

           เมื่อนักบินอวกาศชาวอเมริกัน เจมส์ วอชิงตันได้จอดยานลูนาร์ แลนเดอร์ของเขาใกล้กับฐานทัพลับนาซีมากเกินไป ท่านผู้นำแห่งดวงจันทร์ก็ตัดสินใจว่าช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ของการยึด ครองโลกได้มาถึงเร็วกว่าที่คาดคิดไว้ วอชิงตันอ้างว่าเขาเป็นแค่เพียงนายแบบที่มาทำงานประชาสัมพันธ์ให้กับ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ แต่เขาจะเป็นอะไรได้อีกล่ะนอกจากหน่วยสอดแนมสำหรับกองกำลังโจมตีจากดาวโลก อาณาจักรไรช์ที่สี่จะต้องลงมือในทันที!

           ก่อนที่พวกนาซีจะเริ่มต้นการรุกรานของพวกเขา พวกเขาจะต้องสร้างยานแม่ เครื่องจักรสงครามขนาดมหึมาที่มีชื่อว่า กอทเทอร์แดมรัง ให้เสร็จสมบูรณ์เสียก่อน ในการนี้ พวกเขาต้องการพลังคอมพิวเตอร์จากเทคโนโลยีสมัยใหม่ เหมือนอย่างสมาร์ทโฟนที่เจอในกระเป๋าของวอชิงตัน นายทหารนาซีสองคน คลอส แอดเลอร์ ผู้โหดเหี้ยม และเรเนท ริชเตอร์ ผู้มองโลกในอุดมคติ เดินทางไปยังโลกพร้อมกับวอชิงตันเพื่อนำคอมพิวเตอร์พวกนี้กลับมา





















Share this article :

Post a Comment